Top 10+ mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp nhất 2023

Cẩm Loan - Thứ sáu - 03/11/2023 20:34
  423

Áo thun đồng phục là lựa chọn phổ biến ngày nay của nhiều công ty. Cùng điểm qua một vài mẫu áo đồng phục ấn tượng năm 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

    Bằng những câu slogan hay những chiếc logo đầy màu sắc, mỗi chiếc áo đồng phục không chỉ thể hiện thông điệp riêng của công ty mà còn là là một nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp. Nếu bạn đang có ý định đặt may đồng phục cho công ty, hãy tham khảo ngay top 20 mẫu áo thun đồng phục công sở đẹp nhất 2023 qua bài viết sau nhé!

    1. Áo thun đồng phục là gì?

    Áo thun đồng phục là một loại áo được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức, hội nhóm. Áo thường được in kèm logo, màu sắc, họa tiết riêng của từng nhóm hoặc tổ chức nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp và lan tỏa vẻ đẹp, tinh thần đội nhóm đến cộng đồng.

    Ngày nay, áo thun đồng phục được sử dụng rộng rãi với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu mua sắm và thị hiếu người tiêu dùng.

    Với nhiều ưu điểm như vải thấm hút, co dãn tốt, giá cả phải chăng, đồng phục bằng áo thun ngày nay càng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và trở thành nét văn hóa chung ở các công ty, doanh nghiệp. 

    ao thun dong phuc
    Áo thun đồng phục trở thành nét đẹp văn hóa trong doanh nghiệp

    2. Tại sao nên chọn áo thun đồng phục?

    Dưới đây là những lý do mà các doanh nghiệp, tổ chức nên may áo đồng phục.

    2.1 - Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp

    Đồng phục giúp nhân viên trong một doanh nghiệp hoặc tổ chức trông cuốn hút, chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, áo đồng phục cũng góp phần tạo vẻ đẹp thống nhất, thể hiện sự đồng đội và sức mạnh tinh thần trong nhóm.

    2.2 - Quảng bá thương hiệu

    Áo thun đồng phục thường được in logo, slogan hoặc thông điệp của doanh nghiệp. Điều này giúp tăng khả năng nhận biết thương hiệu, xây dựng phong thái đẳng cấp cho nhân viên và quảng bá thương hiệu cho công ty hiệu quả

    ao thun dong phuc 2
    Áo thun đồng phục giúp quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả

    2.3 - Tiết kiệm thời gian và công sức khi lựa chọn trang phục

    Đối với nhân viên, việc lựa chọn trang phục đi làm hàng ngày là một vấn đề đau đầu. Khi may áo đồng phục sẽ giúp nhân viên tránh khỏi việc này, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

    2.4 - Tạo sự công bằng và gần gũi

    Giúp loại bỏ sự cạnh tranh về trang phục giữa các thành viên trong nhóm. Mọi người đều mặc cùng một kiểu áo nên không có sự chênh lệch về mức độ sang trọng hay phong cách cá nhân.

    2.5 - Đồng hành với quy định an toàn lao động

    Chất liệu và kiểu dáng có thể được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn lao động. Điều này giúp bảo vệ nhân viên khỏi những tai nạn lao động khi làm trong các ngành công nghiệp nguy hiểm.

    2.6 - Nâng cao tinh thần đồng đội

    Việc các thành viên trong nhóm mặc giống nhau tạo ra một cảm giác đồng lòng và đoàn kết. Điều này giúp xây dựng một tinh thần đồng đội và tăng cường sự hợp tác trong nhóm.

    ao phong dong phuc cong ty doanh nghiep
    Áo đồng phục giúp nâng cao tinh đoàn kết trong đội nhóm khi làm việc với nhau

    2.7 - Dễ dàng quản lý

    Đối với doanh nghiệp, trường học, việc cấp áo đồng phục sẽ giúp nhận diện các thành viên dễ dàng. Điều này cũng giúp việc quản lý và kiểm soát các thành viên được hiệu quả.

    3. Top 20 mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp nhất 2023

    Tham khảo ngay những mẫu đồng phục ấn tượng bên dưới để ring ngay một em áo ấn tượng cho công ty bạn nhé!

    3.1 - Đồng phục có cổ

    Nhắc đến áo đồng phục công sở, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc áo polo có cổ. Với kiểu áo polo unisex cổ bẻ, các mẫu áo này không chỉ toát vẻ sang trọng, lịch lãm cho người mặc mà còn tạo cảm giác thoải mái.

    Mẫu áo thun polo của ngân hàng Á Châu

    Mẫu áo polo có cổ in chữ ACB Bank với màu xanh nổi bật cùng viền trắng ở cổ và tay áo khéo léo. Chiếc logo ACB màu trắng nổi bật được in ở bên ngực trái mang lại sự nhẹ nhàng, trang nhã. Mẫu áo gây ấn tượng với khách hàng bởi form dáng chuẩn, ôm vừa phải giúp tôn dáng cho người mặc. 

    Ao dong phuc polo ngan hang a chau ACB
    Mẩu áo thun đồng phục của ngân hàng ACB với màu xanh đặc trưng

    Mẫu áo polo cổ viền line đỏ

    Mẫu áo chinh phục trái tim khách hàng bởi phong cách basic với màu hồng Burberry cùng viền đỏ cuốn hút. Điểm cộng của chiếc áo đến từ dáng áo suông, không chiết eo tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, sắc hồng trên chiếc áo còn mang lại cảm giác vui tươi, nhiều năng lượng cho người nhìn.

    ao thun dong phuc polo
    Mẫu áo đồng phục xinh xắn cho các cô nàng đáng yêu

    Mẫu áo cổ lé xanh ngọc sang trọng 

    Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế thì không thể bỏ qua mẫu áo này. Mẫu áo cổ lé với nút gài bên dưới vô cùng tiện loi75v giúp bạn có thể dễ dàng cài, mở thoải mái. Mẫu áo ghi điểm với người đối diện nhờ vào gam màu xanh ngọc, mang đến cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng cho người nhìn.

    ao thun dong phuc (2)
    Mẫu áo màu xanh ngọc mang vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng

    Mẫu áo đồng phục màu xanh tím than line đỏ

    Với sự kết hợp giữa màu xanh tím than ấm áp cùng màu đỏ quyền lực, mẫu áo đồng phục màu xanh than nhấn viền đỏ ở cổ và tay áo là sản phẩm mà mọi công ty không nên bỏ qua. Mặc dù không phải là những thiết kế cầu kỳ, nhưng mẫu áo mang phong cách basic này vẫn toát lên vẻ chuyên nghiệp, mạnh mẽ và tạo sự đồng điệu giữa các nhân viên.

    ao thun dong phuc
    Mẫu áo thể hiện vẻ đẹp chuyên nghiệp

    3.2 - Áo đồng phục không có cổ

    Mặc dù không có vẻ đẹp sang trọng, trang nhã, nhưng những mẫu áo cổ tròn, truyền thống vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mẫu áo này thích hợp với các những công việc không cần tiếp xúc nhiều với khách hàng, nhằm mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

    Mẫu áo trơn cổ tròn 

    Lý do mẫu áo trơn cổ tròn luôn có mặt trong tủ đồ công sở của các chị em là nhờ thiết kế trẻ trung, thoải mái, phần cổ tròn không tạo cảm giác vướng víu. Mẫu áo trơn mang lại cảm giác chỉnh chu trong từng đường nét, form dáng suông, không quá ôm sát cũng không quá rộng thùng thình. Điểm thu hút của mẫu áo này là màu vàng tươi tắn, mang lại cảm giác vui tươi, tràn đầy sức sống cho người nhìn.

    ao thun co tron
    Mẫu áo vàng mang vẻ đẹp tươi tắn

    Đồng phục Royal Sài Gòn 

    Mẫu áo nổi bật với hình trái thơm đáng yêu ở trên và dòng chữ nghệ thuật Royal Sài Gòn bên dưới mang đến cảm giác vui tươi, sạch sẽ cho người nhìn. Mẫu áo này được thiết kế riêng để dành cho những nhân viên phục vụ trong lĩnh vực nhà hàng của tập đoàn Royal Việt Nam.

    ao thun dong phuc
    Mẫu áo cho nhân viên nhà hàng của thương hiệu Royal Vietnam

    Mẫu áo cổ tròn Titan English 

    Mẫu áo Raglan được thiết kế nổi bật với hai màu cam trắng, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt cho người nhìn. Logo Titan English được in ở ngực trái kèm dòng chữ Be your own hero mang ý nghĩa hãy tin tưởng vào bản thân và đừng ngại thử thách. Khi bạn đủ bản lĩnh và mạnh mẽ, bạn có thể làm được nhiều hơn những gì mình nghĩ. Ngoài ra, dòng chữ "Be your own hero" còn được in nổi ở phía sau áo giúp bạn truyền đạt thông điệp ý nghĩa này đến những người xung quanh.

    ao thun dong phuc
    Mẫu áo trung tâm tiếng anh Titan English với câu slogan nổi bật Be your own hero

    Mẫu áo cổ tròn Raglan đỏ của Toshiba

    Toshiba là một doanh nghiệp sản xuất đồ điện tử lớn nên khi thiết kế áo đồng phục cho nhân viên cũng vô cùng chỉnh chu. Mẫu áo thun raglan là mẫu áo đồng phục điển hình của thương hiệu Toshiba. Màu đỏ của tay áo khác biệt hoàn toàn so với thân áo tạo điểm nhấn hoàn hảo. Ngoài ra, mặt sau của áo còn được in dòng chữ Toshiba Leading Innovation như một sự khẳng định vị thế của doanh nghiệp và độ chuyên nghiệp cho người mặc.

    ao thun dong phuc
    Màu áo đỏ đặc trưng của thương hiệu Toshiba

    3.3 - Đồng phục teambuilding

    Teambuilding là hoạt động thường niên của các công ty, doanh nghiệp. Mục đích của hoạt động này là giúp nhân viên tăng thêm tình đoàn kết và sự thấu hiểu lẫn nhau. Khi tham gia teambuilding, bạn cũng cần mặc những chiếc áo đồng phục công ty. Điều này sẽ giúp công ty dễ dàng quản lý và tăng tính công bằng giữa các thành viên. Dưới đây là một vài mẫu áo teambuilding hot hiện nay.

    Áo teambuilding "Ăn chơi phải có đồng bọn"

    Mẫu áo "Ăn chơi phải có đồng bọn" sẽ làm bạn bật cười khi lần đầu nhìn thấy. Mẫu áo nổi bật với câu slogan nghộ nghĩnh kèm hình ảnh nhóm bạn vác balo đi du lịch với ý nghĩa đi đâu cũng phải có đồng bọn mới vui. Chiếc áo làm được làm từ thun cotton dễ dàng co giãn, vẫn giữ được độ mịn mát, không sờn tróc sau nhiều lần giặt.

    ao thun dong phuc
    Mẫu áo cho dân công sở khi tham gia teambuilding

    Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản áo thun luôn bền đẹp như mới năm 2023

    Áo "Một két có 24 chai"

    Câu slogan bá đạo sẽ khiến ai cũng phải bật cười khi lần đầu nhìn thấy. Một ngày có 24 giờ được so sánh với một két bia cũng sẽ có 24 chai nên khi trải qua ngày dài làm việc hết mình thì lúc chơi phải "bưng ly" tẹt ga cho hết 24 chai.

    mot ket co 24 chai
    Câu slogan ngộ nghĩnh khiến ai cũng phải bật cười

    Áo đồng phục phối màu

    Bỏ qua những câu slogan hay họa tiết ngộ nghĩnh, với những team yêu thích màu sắc nhưng vẫn giữ được nét nghiêm túc, chuyên nghiệp thì chọn mẫu đồng phục phối màu là sự lựa chọn hợp lý. Với màu cam chủ đạo và phần phối màu xanh, trắng ở gần ngực áo đã làm chiếc áo không còn đơn điệu.

    dong phuc teambuilding mau vang 1
    Mẫu áo phối màu thích hợp để đi teambuilding ở biển

    Áo "Sếp ơi mình đi đâu thế"

    Mẫu áo Sếp ơi mình đi đâu thế là lựa chọn hoàn hảo cho những ông nào muốn "nịnh sếp". Sau một năm làm việc mệt mỏi được sếp thưởng cho một chuyến du lịch teambuilding thì còn gì bằng. Không tranh thủ dịp này nịnh sếp một chút thì còn chờ dịp nào nữa!

    sep oi minh di dau the ao thun dong phuc
    Thiết kế đầy màu sắc khiến ai cũng phải mong chờ chuyến teambuilding sắp tới

    4. Đơn vị đặt may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng

    Nếu bạn muốn tìm một xưởng may áo thun đồng phục số lượng lớn thì SUPO sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

    SUPO luôn đồng hành và nỗ lực mang lại những mẫu áo thun đồng phục đẹp, chất lượng và ấn tượng, đến các doanh nghiệp, đơn vị. Với dây chuyền sản xuất khép kín, vải có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng cao, đội ngũ thiết kế, gia công chuyên nghiệp tay nghề cao

    SUPO luôn đảm bảo mang đến cho bạn các sản phẩm ấn tượng, chất lượng qua từng đường may, mũi chỉ. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, SUPO luôn tâm niệm tạo nên những sản phẩm độc đáo, riêng biệt, thể hiện đúng chất riêng cho từng khách hàng.

    SUPO có thể thiết kế và gia công được tất cả các mẫu áo đồng phục trên thị trường.

    Không giống như những xưởng may khác chỉ sản xuất được đến size XL hoặc XXL, SUPO có thể sản xuất được size áo 3XL, 4XL hoặc 5XL dành cho những khách hàng "bự" và "siêu bự". và size XS cho các khách hàng " Siêu Nhỏ " 

    Zalo tư vấn sản xuất áo đồng phục theo yêu cầu : 0703007851
    Xưởng nhận sản xuất với số lượng tối thiểu 20 áo / màu / mẫu

    ao thun dong phuc
    Mẫu áo được SUPO thiết kế riêng cho thương hiệu Calm Land
    Mẫu áo được Supo thiết kế và sản xuất
    Mẫu áo được Supo thiết kế và sản xuất

    Trên đây là những thông tin về top những mẫu áo thun đồng phục đẹp nhất. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn được mẫu áo ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu đặt may các mẫu áo trên, hãy liên hệ ngay cho SUPO để được báo giá nhanh chóng

    Tác giả: Cẩm Loan


    Cẩm Loan


    Hãy đánh giá bài viết bạn nhé :
    5 / 5 - (1 phiếu bầu)
      Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây