Tổng hợp cách lấy sỉ áo thun Unisex Quảng Châu CHI TIẾT nhất 2023

Nguyễn Trang IBU - Thứ bảy - 30/07/2022 21:21
  3068

Bạn đang tìm hiểu những cách lấy sỉ áo thun Unisex Quảng Châu? Trong bài viết dưới đây mình sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật thông tin về nguồn hàng hấp dẫn này.

Tổng hợp cách lấy sỉ áo thun Unisex Quảng Châu CHI TIẾT nhất 2023

     

    1. Vai trò của nguồn hàng trong kinh doanh áo thun Unisex

    flatform tiktok
     

    Mặt hàng áo thun Unisex không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Với tính chất năng động, thời trang, đơn giản nhưng cá tính, những chiếc áo thun unisex như sinh ra là dành cho Gen Z.

    Do đó, cơ hội kinh doanh mặt hàng thời trang unisex nói chung, áo thun unisex nói riêng vô cùng tiềm năng. Tuy nhiên, việc lựa chọn nguồn hàng là một bài toán tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

    Nguồn hàng có vai trò quyết định tới chất lượng áo, mẫu mã áo, form dáng áo, tốc độ bán hàng, số lượng tồn kho, doanh thu, lãi suất. Nếu chọn nguồn hàng không phù hợp thì công việc làm ăn của bạn rất dễ “đi sai đường” và rơi vào khủng hoảng.

    Quy trình kiểm soát toàn bộ các khâu từ nhập hàng, giá bán và phân phối đến tay khách hàng cần được tính toán chặt chẽ. Trong vai trò là người chủ kinh doanh bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng điều này.

    Lấy sỉ áo thun Unisex Quảng Châu là điều đầu tiên mà mọi người nghĩ tới khi muốn kinh doanh mặt hàng này.

    2. Quảng châu - Thiên đường thời trang

    sàn order hàng quảng châu
     

    Quảng Châu được coi là thiên đường mua sắm không chỉ của Trung Quốc đại lục mà còn của cả thế giới. Tất cả các mặt hàng từ thời trang, đồ da dụng, thực phẩm,... đến từ Quảng Châu vô cùng đa dạng và phong phú. Hơn hết là mức giá vô cùng rẻ.

    Với dân số trên 15 triệu người, Quảng Châu là thủ phủ cũng như thành phố đông dân nhất của tỉnh Quảng Đông. Thành phố này nằm ở miền Nam Trung Quốc. Nơi đây còn có GDP bình quân đầu người đứng đầu trong 659 thành phố ở Trung Quốc với con số rơi vào khoảng 85.000 nhân dân tệ (11.000 Đô la Mỹ)/người trên 1 năm.

    Quảng Châu là đầu tàu thương mại lớn với quy mô toàn cầu. Nổi tiếng với Hội Chợ Hàng Châu thường niên – hội chợ thương mại lâu đời nhất, lớn nhất Trung Quốc. Tạp chí Forbes còn xếp hạng Quảng Châu là thành phố thương mại tốt nhất Trung Quốc (trong 3 năm liên tiếp từ 2013-2015).
     

    chợ Trung Quốc mua báb

    Câu hỏi đặt ra là tại sao người ta hay nghĩ đến Quảng Châu chứ không phải bất cứ nơi nào khác để lấy sỉ áo thun Unisex?

    Đầu tiên đó chính là lợi thế vị trí địa lý. Quảng Châu khá gần với Việt Nam. Hai nước có đường biên giới chung, tỉnh Quảng Đông ngay cạnh Quảng Ninh. Nếu theo đường hàng không thì chỉ với một chuyến bay hơn 2 giờ đồng hồ tương đương như từ Hà Nội vào Sài Gòn là bạn có thể đến Quảng Châu.

    Thứ nhì là hàng tiêu thụ nhanh chóng, không lo tồn kho, lỗi mốt. Sự tương đồng văn hóa thời trang đã đem lại lợi thế về tiêu thụ. Hàng Quảng Châu với nguồn hàng đa dạng mẫu mã, trẻ trung và hiện đại, phù hợp với thị hiếu của cả khách nội địa Trung đến quốc tế, đặc biệt là Việt Nam.

    Cuối cùng không thể gạt qua đó là giá rẻ cạnh tranh. Mức giá sỉ từ Quảng Châu luôn tốt nhất so với việc nhập hàng từ các nước khác. Không những thế, chất lượng hàng áo Unisex từ đây cũng gần như tương đương hàng nhập từ Hàn Quốc hay Châu Âu.
     

    129267170 3446148275498067 3941464147645407578 n

    Có rất nhiều cách lấy sỉ áo thun Unisex hàng Quảng Châu, từ mua hàng qua các trang thương mại điện tử, nhập hàng qua trung gian đến trực tiếp sang Quảng Châu đánh hàng. Tùy theo tính chất và nhu cầu, bạn sẽ chọn cho mình một phương án phù hợp nhất.

    3. Lấy sỉ áo thun Unisex Quảng Châu trên các sàn thương mại trực tuyến

    sàn quảng châu
    Các sàn thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc
     

    Đầu tiên trong danh sách này phải kể đến cách lấy sỉ từ các sàn e-commerce của Trung Quốc.

    Đại dịch Cô Vy đã làm cho việc đi lại trong nước đã khó khăn, do đó việc đi sang nước ngoài lấy hàng thì còn khó hơn gấp bội, nếu không muốn nói là phi thực tế trong giai đoạn 2020 - 2022. Việc lấy hàng từ sàn buôn trực tuyến là giải pháp cho thời thế hiện nay.

    Các sàn lớn tiềm năng mà bạn có thể cân nhắc bao gồm 1688.com ,Taobao.com, Tmall.com và Aliexpress. Nhìn chung, giao diện mua bán, tìm kiếm thông tin các sàn thương mại điện tử có kết cấu khá giống nhau, khác biệt nhỏ về ngành hàng hay hình thức vận chuyển không quá lớn.

    1688.com là một website trực thuộc Tập đoàn Alibaba chuyên bán sỉ, bán buôn số lượng lớn hướng tới khách hàng doanh nghiệp B2B. Với các ngành hàng đa dạng, việc tìm nguồn hàng sỉ áo thun Unisex trên trang này không quá khó khăn.

    3.1 Cách đặt hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc

    Mình sẽ lấy đại diện tiêu biểu là 1688.com. Các sàn Taobao.com, Tmall.com và Aliexpress có cách đặt tương tự, chỉ khác mỗi giao diện.

    Bước 1:  Điền từ khóa tìm kiếm áo thun unisex bằng tiếng Trung trên thanh công cụ tìm kiếm. Với những bạn không thạo tiếng Trung thì các công cụ dịch thuật như Translate của google sẽ giúp ích rất nhiều.
     

    1688
    Kết quả search với từ khoá áo thun trên sàn 1688

    Bước 2: Tiến hành lọc, phân loại sản phẩm. Giống như các sàn thương mại điện tử khác, trên 1688 người mua được quyền lựa chọn phân loại, lọc sản phẩm theo giá cả, đặc điểm, thương hiệu, địa điểm.
     

    1688 order

    Bước 3: Lựa chọn, đánh giá mặt hàng phù hợp bạn. Cũng “hao hao” Shopee hay sàn Tiki của Việt Nam, bạn có thể tham khảo dựa vào số icon sao để đánh giá chất lượng nhà cung cấp.

    Những thông tin bổ sung như đánh giá của khách hàng, vận chuyển, đơn mua giao dịch đã thành công… cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc.
     

    1688 order

    Bước 4: Đặt hàng. Bạn nhớ kiểm tra thật kỹ số lượng, phân loại hàng hoá, các ưu đãi có thể áp dụng, phí ship, địa chỉ nhận trước khi nhấn nút đặt hàng.

    Bước 5: Vận chuyển đơn hàng. Các sàn hầu như chỉ hỗ trợ ship trong phạm vi nội địa Trung Quốc. Bạn cần liên hệ trước với một người đang ở bên Trung Quốc để nhận hàng giúp bạn. Sau đó, bạn tìm một đơn vị vận chuyển hàng hoá Trung - Việt uy tín để ship về Việt Nam.

    Vì nhiều người không quen ai ở Trung Quốc để có thể "nhờ vả" nên hàng loạt đơn vị trung gian nhận order hộ, nhận và ship hàng order Trung Quốc - Việt Nam ra đời. Mình sẽ nói rõ hơn ở phần 4.

    Các Website này phần lớn dùng cho Trung Quốc đại lục lên sẽ có nhiều bất cập nếu bạn không có nhiều thông tin các nhà cung cấp.

    Đánh giá chung về cách thức lấy hàng sỉ áo thun Unisex từ các sàn thương mại điện tử như sau:

    3.2 Ưu điểm:

    taobao
    Giao diện sàn thương mại điện tử Trung Quốc Taobao
     

    -Thuận tiện, nhanh chóng khi bạn có thể đặt và tìm kiếm ở bất kì đâu. Thao tác đơn giản nếu bạn biết Tiếng Trung

    -Kho hàng đa dạng, phong phú mẫu mã, chủng loại

    - Nhận được giá sỉ siêu rẻ với đơn hàng mua số lượng lớn

    3.3 Nhược điểm:

    - Các Website này chủ yếu sử dụng tiếng Trung gây bất lợi nếu không thạo ngôn ngữ, việc sử dụng google translate để mua dịch không thể chính xác 100%

    - Khó đảm bảo về mặt chất lượng. Khó định giá dựa vào chất lượng do không được mắt thấy tai nghe. Khó có thể order thử một vài chiếc để kiểm định trước chất lượng.

    Các sàn thương mại điện tử cũng giống như một cái chợ, hàng tốt hàng xấu lẫn lộn. Ảnh, video sản phẩm thường đã được photoshop hoặc căn góc chụp cẩn thận.

    Trong mô tả, chủ shop bao giờ cũng hứa hẹn và nói toàn điều tốt về sản phẩm của mình. Ngay cả review của khách cũ cũng có thể thuê để đánh giá giả với số lượng lớn- thuật ngữ chuyên ngành Marketing gọi là seeding.

    - Khâu hỗ trợ sau mua khó đảm bảo do đơn quốc tế.

    - Nếu xảy ra những sai sót như hàng lỗi, gửi thiếu hàng, sai mẫu mã, sai kích cỡ, thất lạc hàng hoá,... đều rất khó được đền bù, giải quyết thoả đáng. Thường là người mua sẽ phải tự chịu hậu quả như một loại rủi ro.

    4. Lấy sỉ áo thun Unisex Quảng Châu từ các dịch vụ mua hàng hộ Quốc Tế

    vận chuyển
    Có rất nhiều đơn vị nhận order hàng Quảng Châu
     

    Nếu như với cách thức trên bạn phải tự gõ từ khóa tìm kiếm, tìm hiểu, tự chọn nhà cung cấp, vận chuyển thì cách này bạn chỉ cần liên hệ các đơn vị này và được hỗ trợ từ A-Z.

    Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ mua hàng hộ. Bạn chỉ cần gõ từ khóa “Mua hàng hộ quốc tế”, "Order hàng Quảng Châu", "Order Taobao" trong 0,5s có tới hơn 100 triệu kết quả tìm kiếm. Điều này cho thấy, dịch vụ mua hàng hộ có nhu cầu rất cao.

    4.1 Quy trình dịch vụ mua hàng hộ

    Bước 1: Liên hệ bên cung cấp dịch vụ mua hàng hộ

    Bước 2: Nhận tư vấn, báo giá

    Bước 3: Thanh toán

    Bước 4: Thực thi đơn hàng mua hộ, vận chuyển về Việt Nam

    Bước 5: Nhận hàng

    4.2 Ưu điểm

    - Ưu điểm lớn nhất của hình thức mua hàng này là tư vấn từ kinh nghiệm của nhà cung cấp dịch vụ mua hàng hộ. Bạn sẽ được các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm tư vấn từ mặt hàng đến nhà cung cấp.

    - Cách thức thực hiênh nhanh chóng, quy trình gói gọn.

    4.3 Nhược điểm

    Việc “chọn mặt gửi vàng” nhà cung cấp dịch vụ mua hàng khiến bạn không chủ động được lựa chọn, dễ xảy ra trường hợp “họ chỉ đâu bạn đánh hàng đấy”. Hơn nữa việc đội thêm chi phí trung gian cũng khiến bạn phải “đau đầu” với bài toán chi phí đầu vào.

    5. Lấy sỉ áo thun Unisex Quảng Châu tại các chợ đầu mối tại Việt Nam
     

    tân bình

    Nếu muốn xem hàng trực tiếp mà không có điều kiện sang Quảng Châu thì lựa chọn lấy hàng từ các chợ đầu mối Việt Nam cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

    5.1 Những chợ đầu mối nổi tiếng

    tân thanh
     

    Có thể kể đến một số chợ đầu mối lớn ở Việt Nam như chợ Tân Thanh – Lạng Sơn; Chợ Móng Cái – Quảng Ninh; Chợ Lim – Bắc Ninh; Chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp – Hà Nội; Chợ Tân Bình, chợ An Đông - thành phố Hồ Chí Minh; Chợ Mộc Bài – Tây Ninh

    5.2 Ưu điểm:

    - Được trực tiếp xem hàng, đánh giá chất lượng

    - Cắt giảm được chi phí đi lại, chi phí trung gian nếu bạn không có điều kiện sang Quảng Châu, không muốn thuê đơn vị đặt hộ.

    - Trao đổi buôn bán thuận lợi hơn do cùng là người Việt Nam

    - Quản lý trực tiếp được thời gian hàng đi, hàng về kho

    5.3 Nhược điểm:

    - Mất chi phí trung gian, không đánh được giá gốc

    - Lựa chọn không đa dạng, mẫu mã hạn chế, dễ gặp phải hàng lỗi mốt do lưu kho lâu ngày trong nước.

    - Bị động nguồn hàng do mua lại từ thương lái

    6. Chủ động tự sang Quảng Châu đánh hàng

    chợ trung quốc
     

    Với cách chủ động tự sang Quảng Châu đánh hàng, bạn cần bỏ công sức, thời gian và cả tiền bạc. Tuy nhiên với định hướng dài hơi cho việc kinh doanh áo thun, thời trang unisex nói chung thì nó rất đáng để đầu tư.

    6.1 Những thứ cần chuẩn bị cho chuyến đi

    Để chuẩn bị cho việc sang Quảng Châu,Trung Quốc bạn cần một số yêu cầu cơ bản sau:

    - Ngân sách – chi phí: Việc sang tận Quảng Châu nên trước chuyến đi bạn cần có một định hướng kế hoạch, ngân sách cụ thể cho chuyến đi, từ chi phí vốn lớn cho đến chi phí ăn ở, đi lại. Ngân sách ít nhất cho giá vốn bạn cần bỏ ra từ 100 triệu đồng trở lên chưa kể các chi phí sinh hoạt khác.

    - Visa – điều kiện bắt buộc: Để việc đi lại được thuận tiện tốt nhất bạn nên đến Đại sứ Quán Trung Quốc tại Việt Nam xin Visa thay vì xin giấy thông hành. Thời gian lưu trú hợp pháp là 3 tháng.
     

    giấy tờ

    - Lựa chọn phương tiện đi lại: Có 2 phương án di chuyển là đường bộ và đường hàng không. Đi đường bộ chi phí rơi vào khoảng trên dưới 300 Tệ, khá rẻ tuy nhiên nếu lần đầu đến Quảng Châu thì đây không phải lựa chọn tốt. Với việc lựa chọn máy bay, giá vé bay Hà Nội – Bạch Mã Quảng Châu khoảng 6 triệu VNĐ ( trước Covid), nếu bạn săn được vé thì mức giá sẽ tốt hơn rất nhiều.

    6.2 Các chợ đầu mối lớn tại Quảng Châu

    Chợ Bạch Mã (PAI MA)
     

    chợ bạch mã

    Địa chỉ: Số 16, đường Trạm Nam, Quảng Châu

    Chợ Bạch Mã với diện tích lên tới hơn 6000m2, nơi đây tập chung những thương hiệu thời trang lớn của Đại Lục cho đến Hongkong, Đài Loan, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều mẫu mẵ, mặt hàng thời trang khác nhau, tha hồ lựa chọn nguồn hàng.

    Chợ 13 - Shi Shan Hang – chuyên cung ứng các mặt hàng thời trang hạng trung bình giá rẻ.
     

    13 center

    Địa chỉ nằm tại phố 13 giao với đại lộ Renmin Nan, Quảng Châu, Trung Quốc.

    Chợ 13 đặc biệt chỉ mở buổi sáng, hết 12 giờ trưa là đóng cửa nên bạn cần sắp xếp thời gian khảo hàng hợp lý nhé.

    Nhìn chung, khi đã cất công sang tận Quảng Châu thì bạn phải cần quyết đoán và kỹ càng trong việc lựa chọn mối sỉ. Với nhiều công sức và tiền bạc bỏ ra chắc chắc bạn sẽ nhận được kết quả tốt.

    Một và đánh giá chung với phương án tự sang Quảng Châu đánh hàng giá sỉ:

    6.3 Ưu điểm:
     

    chợ
    Cửa vào chợ Bạch Mã

    - Được xem hàng trực tiếp: Bạn được các chủ mối bằng da bằng thịt chào hàng. Bạn xem hàng tận tay, biết được chất lượng sản phẩm thực tế, từ đó có cái nhìn rõ ràng về sản phẩm.

    - Được thương lượng trực tiếp: gặp các chủ mối, bạn được trao đổi và đàm phám trực tiếp. Hơn thế, bạn còn được xem thực tế số lượng hàng tiêu thụ tại thời điểm mua sắm, có thể hiểu thêm về hành vi khách hàng và cả người bán tại chợ đầu mối.

    - Lấy được giá sỉ tốt nhất: Vì mua trực tiếp với đầu mối không qua trung gian, bạn được tiếp cận giá gốc tốt nhất. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được thêm các ưu đãi đặc biệt khi trực tiếp trao đổi đổi với chủ hàng.

    - Tạo được nhiều mối quan hệ tiềm năng: Khi đến Quảng Châu tìm mối sỉ, bạn còn cớ cơ hội mở rộng mối quan hệ làm ăn với chủ hàng, thương lái… biết mặt, đặt tên từng người tạo ra lợi thế lớn khách hàng làm ăn.

    - Lấy được nhiều mẫu mã áo phong phú

    6.4 Nhược điểm

    trung quốc
     

    - Cần bỏ ra một số vốn lớn: bạn cần số vốn trên dưới 100 triệu để đi đánh hàng, nhằm tương ứng với chi bỏ ra để đến Quảng Châu

    - Rào cản ngôn ngữ: Giao tiếp với người nước ngoài, lại trong việc thương thảo buôn bán càng khó khăn hơn, do đó bạn cần chuẩn bị tốt về ngoại ngữ cho mình (có thể dùng phiên dịch viên)

    - Thủ tục pháp lý phức tạp: Các giấy tờ di chuyển như Visa lưu trú, thuế hàng hay các hình thức thanh toán đều cần thủ tục nhất định. Do đó, bạn cần chuẩn bị và có kiến thức nhất định về vấn đề pháp lý này.

    - Cần nhiều thời gian: trung bình mỗi lần sang Quảng Châu bạn sẽ mất tầm 10- 15 ngày. Bạn cần sắp xếp công việc hiện tại chu đáo để chuyến đi được đảm bảo.

    - Đối mặt với lừa đảo: Vì không phải người bản xứ nên cách thức trao đổi mua bán sẽ có những hạn chế nhất định, hơn nữa rất dễ bị dẫn dụ bởi cò mồi lừa đảo nếu bạn chủ quan.

    6.5 Lưu ý khi sang Quảng Châu nhập hàng

    129692498 3446148175498077 4709400048331562732 n
     

    Để có được hàng và giá tốt cùng với mục tiêu lợi nhuận thì bạn cần phải lưu ý những yếu tố sau khi lấy hàng sỉ thời trang Quảng Châu:

    - Lựa chọn đầu mối uy tín tại chợ lớn: tham khảo nhiều nguồn, cần thiết bạn có thể thuê bên tư vấn bản xứ để có cái nhìn rõ ràng nhất về người chủ hàng cũng như tình hình thị trường

    - Đầu tư xây dựng mối quan hệ làm ăn lâu dài với chủ nguồn hàng: Với định hướng kinh doanh lâu dài và bền vững, bạn cần bỏ công sức để tạo mối quan hệ làm ăn với đầu mối từ Quảng Châu. Điều này sẽ vô cùng thuận lợi cho việc mua bán và đàm phán trong tương lai.

    - Tránh nhập hàng tràn lan, không kiểm soát: nhiều người rất dễ xảy ra tâm lý đã đến Quảng Châu thì phải nhập nhiều hàng về cho “bõ công”. Tuy nhiên, việc nhập hàng tràn lan do quá nhiều người chào mới dẫn đến bạn mất kiểm soát. Khi về đến Việt Nam, có thể mẫu hàng bạn chọn lại không phù hợp với thị trường thì rất khó để “quay xe”.

     
    129137125 3446148695498025 5341932190302923515 n

    Ngoài ra, các lưu ý chung khi đến Quảng Châu bạn cần ghi nhớ dù là đi du lịch hay đi công tác, lấy hàng gồm: 

    - Trang phục thoải mái, thoáng mát. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian “chen” giữa dòng người buôn bán tấp lập. Do đó, nhớ chuẩn bị một bộ trang phục thoải mái để công việc diễn ra thuận lợi nhé.

    - Chuẩn bị đồ ăn nhanh. Đến Quảng Châu mục đích chính là kinh doanh. Để tiết kiệm thời gian nhất, bạn nên chuẩn bị một số đồ ăn nhanh như bánh mỳ, lương khô… đề phòng trường hợp gấp thời gian công tác và không hợp đồ ăn xứ Trung.

    - Vấn đề thanh toán khi mua bán. Một điều quan trọng nhất đó là tiền. Thành phố Quảng Châu 99% các giao dịch đã chuyển đổi hình thức thanh toán sang ví điện tử, không dùng tiền mặt.

    Nếu bạn cầm tiền mặt đồng Nhân Dân Tệ đi thanh toán từ bữa ăn nhẹ đến thanh toán Taxi, tầu điện hầu hết không được chấp nhận… do không ai có tiền mặt để trả lại cho bạn. Mọi thanh toán đều được số hóa qua mã QR.
     

    thanh toán online

    Một tip nhỏ mách bạn là hãy dùng smartphone và tải app Tourpass của Alibaba Group trên CH play hoặc Appstore để thanh toán mọi hoạt động chi phí sinh hoạt tọa Quảng Châu, kể cả đơn hàng của bạn.

    Thanh toán qua Tourpass là phương án dễ dàng và nhanh chóng nhất mà người nước ngoài có thể thực hiện tại Trung Quốc. Tourpass chấp nhận nguồn tiền khi bạn tiến hành liên kết với thẻ thanh toán quốc tế Visa, Mastercard của mình.

    Việc của bạn giờ là mở ứng dụng và quẹt mã QR thanh toán, nhanh chóng và gọn gàng.

    Tổng kết

    Mỗi một cách lấy sỉ áo thun Unisex Quảng Châu có ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào dự toán cũng như ngân sách, hãy chọn chi mình cách đánh hàng phù hợp nhất. 

    Mọi người thường yêu thích hàng Quảng Châu vì giá rẻ, mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, những lợi thế về giá cả sẽ không còn nếu bạn phải nhập hàng qua trung gian (nhập từ chợ, thông qua dịch vụ mua hộ) hay tốn kém chi phí đi lại giữa hai nước.

    Ngoài ra, những rủi ro tồn hàng, hàng lỗi không được đổi trả khi nhập số lượng lớn áo thun cho bõ công mày mò và tiết kiệm chi phí cũng rất cao.

    Nếu bạn chỉ mới kinh doanh, hoặc không có nhu cầu nhập quá nhiều áo một lúc, hãy cân nhắc lấy sỉ áo thun Unisex Việt Nam giá rẻ tận xưởng SUPO.

    Ngoài chất lượng hàng đẹp, mẫu mã đa dạng, giá sỉ rẻ SUPO còn sẵn sàng bao hàng cho bạn. Những ưu đãi hấp dẫn khi nhập sỉ áo thun tại SUPO mời bạn xem TẠI ĐÂY.

     

    Tác giả: Nguyễn Trang, Nguyễn Trang IBU


    Nguyễn Trang IBU


    Hãy đánh giá bài viết bạn nhé :
    5 / 5 - (2 phiếu bầu)
      Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây