[2023] Lấy sỉ áo thun Unisex form rộng ở đâu?

Nguyễn Trang IBU - Thứ ba - 31/08/2021 12:55
  2993

Bạn đang muốn thử sức với việc kinh doanh thời trang và băn khoăn nên lấy sỉ áo thun Unisex form rộng ở đâu? SUPO xin được bật mí với bạn những nguồn sỉ áo thun Unisex rẻ - đẹp – đa dạng trong bài viết sau đây.

[2023] Lấy sỉ áo thun Unisex form rộng ở đâu?

     

    1. Những khái niệm cơ bản về lấy sỉ áo thun Unisex form rộng bạn cần biết.

    1.1 Bán sỉ, bán buôn

    7 Thun tay dài
     

    Khi đơn vị sản xuất, hoặc phân phối hàng hoá với số lượng lớn, giá cả rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường cho những người bán lẻ được gọi là bán sỉ (gọi theo kiểu miền Nam), bán buôn (gọi theo kiểu miền Bắc).

    Bán sỉ, bán buôn là mối quan hệ B2B (business to business) – người bán và người mua cùng là đơn vị kinh doanh, người mua lấy hàng số lượng lớn vì mục đích sản xuất, buôn bán lại để tìm kiếm lợi nhuận, chứ không phải là người trực tiếp tiêu dùng sản phẩm.

    Ngược lại, bán lẻ - B2C (business to customer) là hoạt động mua bán giữa nhà phân phối và người tiêu dùng sản phẩm trực tiếp.
     

    lựa chọn áo
    Bán lẻ tại cửa hàng áo thun

    Sản phẩm đi từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng càng qua nhiều cấp trung gian (các đơn vị bỏ sỉ) thì càng có giá cao. Bởi qua mỗi bậc trung gian, hàng hoá lại được đẩy lên một mức giá để người bán sỉ thu hồi vốn và có thêm lợi nhuận.

    Các cấp phân phối trung gian giúp hàng hoá phân phối nhanh hơn, tiện hơn tới người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá trình này cũng khiến giá bán sản phẩm bị đội lên rất nhiều trong khi chất lượng không thay đổi.

    Như vậy, muốn lấy sỉ áo thun Unisex với giá rẻ, chất lượng cao, cách tốt nhất là bạn làm việc được trực tiếp với các xưởng sản xuất, tối thiểu hoá các khâu trung gian. 

    Khách hàng của bạn cũng sẽ được hưởng lợi, khi không phải “trả thêm” các chi phí đội thêm do hàng hoá phải đi đường vòng. Suy cho cùng, tất cả các khoản chi phí sẽ đều được tính lên giá bán lẻ cho khách hàng.

    1.2  Bạn đã hiểu đúng về định nghĩa áo thun Unisex form rộng?

    1 Áo thun Unisex
    Áo thun Unisex có form dáng rộng rãi
     

    Trước khi xu hướng Unisex xâm chiếm thị trường thời trang Việt Nam, chúng ta rất rạch ròi trong việc phân chia áo thun theo giới tính. Áo thun nam và áo thun nữ có nhiều điểm khác nhau:

    -    Áo thun nam thường to hơn, cầu vai rộng, đường may cứng. Áo thun nam cũng đơn giản và ít kiểu cách, thường là cổ tròn hoặc cổ bẻ. Màu sắc chủ đạo của áo thun nam là trắng, đen, xám, xanh, đỏ. Hoạ tiết in trên áo thường đơn giản, mạnh mẽ.

    -    Áo thun nữ thường có cầu vai nhỏ, tay áo ngắn hơn, nhấn ở phần eo. Áo thun nữ kiểu cách hơn khi có thêm nhiều loại cổ áo như cổ tim, cổ chữ V, cổ rộng khoét sâu.

    Màu sắc chủ đạo của áo thun nữ là trắng đen và các gam màu nóng. Hoạ tiết trên áo cũng đa dạng, màu sắc, có thể là hoa lá cành, cũng có thể là những hình thù dễ thương.

    Áo thun nữ còn có thêm nhiều cách trang trí như đính đá, phối ren, đính hoa,… thể hiện nét nữ tính rất rõ ràng, đặt trưng

     

    dong phuc ao phong adidas
    Khác biệt giữa áo thun nam và áo thun nữ

    Vậy áo thun Unisex Form rộng là gì? Unisex là từ Tiếng Anh mang ý nghĩa không phân biệt giới tính. Bất kể bạn là nam, nữ, LGBT+ đều có thể mặc được.

    Một chiếc áo chuẩn Unisex form rộng đặc trưng với những đường may thẳng, tối giản không nhấn eo. Khi mặc, áo thun Unisex thường thẳng hoặc rộng hơn về phía eo, hông. 

    Tay áo, thân áo Unisex form rộng sẽ có bán kính gấp rưỡi so với áo thun thông thường. Áo thun Unisex form rộng cũng có độ dài ngang hông hoặc qua hông chứ không “lấp lửng” ở phần thắt lưng như những loại áo thun thông thường.

    Vì thiết kế có phần “tốn vải”, không sợ chật này mà áo thun Unisex ít khi có size cụ thể. Các nhà phân phối thường lấy một mốc cân nặng để mô tả độ lớn của áo với khách hàng. Ví dụ như freesize dưới 75kg, freesize dưới 80kg.

     

    thun Unisex cặp đôi


    Hiện nay, vì áo thun Unisex form rộng đang ngày càng được ưa chuộng, rất nhiều người bán buôn, bán lẻ sử dụng thuật ngữ này một cách bừa bãi. Nhiều xưởng sản xuất áo thun Unisex nhưng nhỏ, ngắn, không chuẩn form để tiết kiệm vải, tiết kiệm chi phí.

    Điều đó vô tình khiến cho giới trẻ, những người thực sự yêu thích phong cách Unisex trở nên chuộng hàng ngoại. Thậm chí, họ thích mặc đồ secoundhand Âu Mỹ hơn là kiên nhẫn tìm mua áo thun Unisex mới chuẩn form từ những nguồn hàng trong nước.

    1.3   7 dáng áo thun Unisex form rộng cơ bản

    Nhắc đến áo thun Unisex, phần lớn mọi người nghĩ rằng mặt hàng này chỉ có loại áo tay lỡ cổ tròn. Nếu có sự khác biệt giữa các chiếc áo thì nằm ở màu sắc, hình in và các cách trang trí khác. Thực tế, áo thun Unisex form rộng có tới 7 dáng phổ biến:

    -    Thun không cổ, tay lỡ
     

    áo thun unisex form rộng summer

    -    Thun không cổ, tay dài
     

    màu sắc áo thun unisex rất đa dạng

    -    Thun có cổ (áo polo) tay lỡ
     

    thun POLO

    -    Croptop tay lỡ
     

    8 croptop

    -    Polo croptop
     

    polo croptop

    -    Croptop tay dài
     

    polo tay dài

    -    Thun giả layer
     

    z2611637586277 ee669a05482fbb23effcc5ef964320c7

    Khi cân nhắc nên lấy sỉ áo thun form rộng ở đâu, bạn hãy chú ý xem nguồn nhập hàng có đa dạng và đầy đủ các dáng áo trên không. Những dáng mới như croptop, giả layer rất hút khách. Phân loại hàng hoá đa dạng hơn các đối thủ cạnh tranh chỉ có thun cổ tròn tay lỡ đã giúp bạn nổi bật hơn hẳn.

    2. Các tiêu chí đánh giá nguồn lấy sỉ áo thun Unisex form rộng

    Xưởng sỉ áo thun Unisex SUPO 2
    Nên lấy sỉ áo thun Unisex form rộng ở đâu?
     
     

    Giữa hàng trăm nhà bán buôn sành sỏi và khéo bán hàng, giữ chân khách, làm sao để bạn không bối rối và đưa ra lựa chọn có lợi nhất? Đó chính là liệt kê sẵn những tiêu chí chọn lựa phù hợp của riêng bạn theo một thứ tự ưu tiên.

    Những tiêu chí cơ bản bạn có thể tham khảo là:

    -    Chất vải. Áo thun có bền đẹp, thoáng mát hay không phụ thuộc rất lớn vào chất vải. Để phân biệt được các loại vải phổ biến, ưu nhược điểm của chúng, mời bạn đọc thêm bài viết chi tiết TẠI ĐÂY.

    -    Công nghệ in. Tương tự như chất liệu vải, một chiếc áo với hình in kém chất lượng, nhìn một cái đã thấy rẻ tiền, kém sang chắc chắn sẽ khó mà giúp bạn giữ được khách lâu dài.

    -    Form áo. Như mình đã nói ở trên, những chiếc áo chuẩn cần đáp ứng được cả chiều rộng và chiều dài.

    -    Đường may và chỉ thừa. Nếu bạn chăm xem review dạo trên Shopee thì sẽ thấy, một trong những điểm khiến khách hàng đánh giá thấp một chiếc áo thun nhất là đường may cẩu thả, nhiều chỉ thừa.

    Không cần biết chất lượng nguyên liệu ra sao, những chiếc áo may cẩu thả chắc chắn sẽ khiến khách hàng khó chịu.

    -    GIÁ RẺ SO VỚI CHẤT LƯỢNG. Những chiếc áo sỉ siêu rẻ 10k, 20k chưa chắc đã đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận nếu chỉ bán được với mức giá 40k, 50k.

    Chưa kể nhiều áo khi mua trông cũng ổn áp cho đến khi giặt một hai lần là lộ nguyên hình là áo kém chất lượng. Điều bạn cần quan tâm khi xem xét giá cả của nguồn sỉ là bạn có thể bán được chiếc áo đó với khoảng chênh lệch giữa giá sỉ và giá bán là bao nhiêu.

    -    Mẫu mã áo có đầy đủ form dáng, đa dạng, bắt trends hay không?

    -    Số lượng mẫu áo có thể nhập với cùng một số vốn nhất định. Nếu nguồn sỉ rẻ, nhưng yêu cầu mỗi mẫu phải lấy đủ một số lượng nhất định thì bạn vừa khó đa dạng sản phẩm, vừa phải đối diện với nguy cơ bán ế, tồn kho.

    Nên chọn những đơn vị sỉ không giới hạn số lượng mỗi mẫu áo để bạn có nhiều cơ hội thử nghiệm trước khi nhập số lượng lớn cùng một mẫu áo.

    -    Chính sách xử lý khi xảy ra sự cố. Hãy đảm bảo nguồn sỉ đủ uy tín, để nếu hàng nhập về có bị lỗi, nhầm mẫu, thiếu số lượng, sai kích cỡ,… bạn vẫn có thể đổi hàng, hoàn tiền, chịu mức rủi ro thấp nhất có thể.

    -    Các chính sách hậu mãi. Nhiều xưởng sỉ muốn giữ quan hệ hợp tác lâu dài với các chủ shop. Họ không ngần ngại đưa ra những ưu đãi hấp dẫn như bao hàng (đổi mẫu mã nếu hàng cũ không bán hết), cung cấp ảnh, video để khách hàng tiện bán online, thiết kế miễn phí, sản xuất theo mẫu yêu cầu của khách hàng.

    3. TOP 5 xưởng sản xuất áo thun Unisex uy tín hàng đầu cả nước 

    Mình đã có một bài viết rất chi tiết, phân tích kỹ ưu nhược điểm của từng xưởng sản xuất áo thun Unisex trong danh sách này. Mời bạn xem thêm TẠI ĐÂY

    Trong khuôn khổ bài viết này, mình xin được nêu lại một vài đặc điểm nổi bật của các xưởng và cung cấp cho bạn thông tin liên lạc.

    3.1 Xưởng sỉ áo thun Unisex SUPO

    SUPO là xưởng sản xuất áo thun Unisex với kinh nghiệm 7 năm trong ngành. Xưởng tập trung toàn bộ nguồn lực cho áo thun Unisex, không sản xuất thêm bất cứ sản phẩm nào khác.

    Bởi vậy, có thể nói áo thun SUPO đạt đến độ hoàn thiện cao, loại nào cũng có, trend nào cũng cập nhật nhanh chóng. SUPO tập trung vào đa dạng dáng áo thay vì công nghệ in như nhiều xưởng sỉ khác. Điều đó thể hiện ở cách phân loại danh mục sản phẩm.

    Xét về các dáng croptop mới nổi, hầu như chỉ có SUPO là cập nhật thêm rất nhiều mẫu hình ảnh mới. Các xưởng khác vẫn tập trung nhiều hơn vào áo thun tay lỡ, tay dài thông thường.

    SUPO chỉ sử dụng một loại vải duy nhất là Tici 65/35 cho chất lượng áo đều nhau chằn chặn. Điều này giúp khách hàng lấy sỉ yên tâm về chất lượng, có thể thoải mái đặt online dựa vào ảnh chụp, mẫu mã có sẵn.

    Xưởng sỉ từ 10 áo.
     

    Xưởng sỉ áo thun Unisex SUPO 4
    Hình ảnh thực tế tại xưởng may SUPO

    Giá sỉ áo thun SUPO được cam kết là rẻ nhất phân khúc hàng chất lượng cao. Bảng giá chi tiết mời bạn xem TẠI ĐÂY.

    Chính sách ưu đãi nhập hàng mời bạn xem TẠI ĐÂY.

    Hơn 200 mẫu áo siêu đẹp của SUPO mời bạn xem TẠI ĐÂY.

    • Website: https://xuongmaysupo.vn/

    • Địa chỉ: 28/1 Đông Hưng Thuận 9, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

    3.2 Xưởng sản xuất áo thun chuyên sỉ Ngân Nguyễn

    Xuong ngan nguyen Chuyen si ao thun unisex o TPHCM 2
    Hình ảnh trên website Ngân Nguyễn
     

    Ngân Nguyễn cũng là một trong những cái tên quen thuộc của giới kinh doanh áo thu Unisex TP. HCM với 9 năm kinh nghiệm.

    Ngân Nguyễn phân loại áo thun Unisex theo giới tính (nam, nữ), cặp đôi, gia đình, đồng phục. Form dáng áo trên website của Ngân Nguyễn chủ yếu là thun tay lỡ.

    Chất liệu vải của Ngân Nguyễn đa dạng. Từ hàng cao cấp 100% cotton đến vải tổng hợp giá rẻ PE 100% Polyester xưởng đều có. Do vậy, áo thun của Ngân Nguyễn có phổ giá rộng từ cao đến rất rẻ.

    Xưởng sỉ từ 10 chiếc áo.

    3.3 Xưởng ATLAN

    ATLAN
    Hình ảnh trên website ATLAN
     

    ATLAN có slogan “Chuyên sỉ - giá rẻ bền bỉ”, là một trong những xưởng may có tiếng tại TP. HCM. Ngoài áo thun Unisex, ATLAN còn sản xuẩt quần jean và áo khoác.

    ATLAN có bảng giá quy định số lượng nhập sỉ khá lớn. Tuy nhiên, chính sách chung của các đơn vị bán buôn đều là nhập càng nhiều, giá càng rẻ. Bởi vậy, giá sỉ áo thun của ATLAN rất mềm.

    ATLAN là xưởng may đa dạng nhất về phân loại vải. Ngoài áo 100% cotton, 65% cotton, 35% cotton, PE, ATLAN còn có thêm thun lạnh, thun cá sấu, thun cá mập (dệt kim). Điều đó khiến bảng giá của ATLAN vô cùng đa dạng, có thể phục vụ tất cả các nhu cầu vải từ bình dân đến cao cấp.

    3.4 Xưởng áo thun cao cấp Aothuntaylo.com

    aothuntaylo
    Hình ảnh trên website aothuntaylo.com
     

    Aothutaylo.com định vị thương hiệu là một trong những công ty sản xuất áo thun tay lỡ đầu tiên tại Việt Nam. 

    Xưởng đầu tư vào chất liệu vải nhập khẩu từ các thị trường lớn như Mỹ, Nhật, Úc, Hàn. Aothuntaylo.com hướng tới sản xuất áo thun chất lượng quốc tế, hàng xuất khẩu và local brand. 

    Aothuntayloc.com hợp với các bạn đang muốn xây dựng một local brand với các sản phẩm thiết kế riêng thuộc phân khúc cao cấp.

    Đương nhiên, giá sỉ của xưởng sẽ không thể mềm mại như những xưởng sỉ kể trên.

    3.5 Xưởng áo Trường Quân

    Trường Quân là một đơn vị sản xuất lớn, chuyên hợp tác sản xuất áo thun đồng phục cho những công ty lớn trong nước. 

    Trường Quân mạnh về design đồng phục và sản xuất cho local brand hơn là xây dựng một kho mẫu sẵn để bán sỉ như các xưởng nhỏ hơn. 

    Trên website có thể nhận thấy Trường Quân phát triển sản phẩm theo cả 2 hướng: trẻ trung, trendy GenZ  vừa hướng đến đối tượng người đi làm, và các công ty, đoàn thể có độ tuổi lớn hơn.

    4. Top 5 chợ đầu mối lớn nhất cả nước

    Đặc điểm chung của các chợ đầu mối là quy mô lớn, bán chung đủ loại mặt hàng thời trang trong đó có áo thun Unisex. Hàng hoá ở các chợ chủ yếu vẫn có nguồn gốc Quảng Châu, Trung Quốc. Các chợ ở TP. HCM có thêm áo thun Unisex từ các xưởng trong nước, áo Thái Lan, áo Indonexia.
     

    chợ
    Bày bán áo thun tại chợ

    Giá sỉ áo thun Unisex tại các chợ rất rẻ. Hơn thế nữa, mẫu mã nào cũng có, vô cùng đa dạng. Nhập sỉ tại chợ bạn có thể tận mắt tận tay kiểm tra chất lượng áo. Một buổi đi chợ có thể lấy sỉ đầy đủ tất cả những loại hàng bạn cần.
     

    chợ bình tây
    Cổng chợ Tân Bình

    Top 5 chợ đầu mối thời trang lớn nhất cả nước là: 

    - Chợ Đồng Xuân (cuối Phố Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Giày – Hà Nội)

    - Chợ Ninh Hiệp (Làng Nành, Xã Ninh Hiệp, Huyện Gia Lâm - Hà Nội)

    - Chợ An Đông (Cổng trường An Đông, Phường 9, Quận 5 – TP. HCM)

    - Chợ Tân Bình (172 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Tân Bình – TP.HCM)

    - Chợ Bình Tây (57A Tháp Mười, Phường 2, Quận 6 – TP.HCM)

    5. Top 4 kho sỉ áo thun Unisex secoundhand lớn nhất cả nước.

    4 địa chỉ mình giới thiệu dưới đây đều là những kho sỉ lớn, chất lượng. Nguồn nhập hàng của họ là từ các nước thời trang phát triển Âu, Mỹ, Hàn, Nhật, Úc, Hồng Kông, Đài Loan nên áo thun Unisex 2hand có chất lượng tốt và mẫu mã bắt mắt, form dáng rộng rãi.
     

    ao thun unisex uc my co chat luong vai tot muc in khong bi bong thuong style hiphop nam nu deu mac duoc 1536x744
    Một số hình ảnh của áo thun Unisex 2hand

    Các kho thường sỉ những kiện hàng lớn 45 – 50kg. Mỗi kiện có từ 165 đến 300 áo. Giá các kiện này rất rẻ, chỉ từ 4tr4 đến 7tr4. Bình quân mỗi chiếc áo 2hand nhập sỉ chỉ từ 18k đến 40k.

    Các kiện hàng đều được các kho đảm bảo là có chọn lọc. Nhiều kiện lẫn cả áo thun Unisex hàng hãng, hàng hiệu, mới tinh còn tem mác.

    Top 4 kho sỉ áo thun Unisex secoundhand lớn nhất cả nước là:

    -    Tổng kho hàng si (tongkhohangsi.com)

    -    Giày secoundhand (giaysecoundhand.com)

    -    Đồ si nguyên kiện (https://dosinguyenkien.com/ )

    -    Minhouse (https://minhouse.com.vn)

    Mong rằng với bài viết của mình, các bạn đã trả lời được câu hỏi Lấy sỉ áo thun Unisex form rộng ở đâu? Mời bạn ghé thăm kho áo siêu đẹp của SUPO TẠI ĐÂY.

     

    Tác giả: Nguyễn Trang, Nguyễn Trang IBU


    Nguyễn Trang IBU


    Hãy đánh giá bài viết bạn nhé :
    5 / 5 - (3 phiếu bầu)
      Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây